08/17/08
Hayy. THIS SUCKS.
I was really excited to go to Ate Rominne’s debut and at the same time really nervous.
Morning.
I woke up early so I can finish downloading the things I was downloading. Ate. Took a bath. Dressed. Fixed my things. Waited for my Mom. Left the house. Went to SM North to buy clothes and shoes for my cousin’s debut. Texted Cesca to text my the ingredients we need for our cooking session. I hate Cesca. She was at Trinoma pala. Anyways. Bought things. Gusto ko mamili ng damit! HAHA. Went to The Block. Bought a gift for Ate Rominne. Went to the hospital. Ate lunch. Watched TV. Daming bisita. Dumating sila Tin. Ang cute talaga ni Tin! Tried to do my hws. Played NDS. Slept. Woke up. Prepared for the party. Tumawag sakin ung dad ko. XO. Parang galit sya. Syempre galit sya! Kinabahan na ako. Umalis na kami ng hospital at pumunta sa Betty’s.
Papunta sa Betty’s
Umiyak ako kasi natatakot talaga ako.
Pagdating sa Betty’s
SUPER GANDA NI ATE ROMINNE :)) Pati ni Gina. Super namiss ko sila! Kasama pala ako sa 18 candles XO. We ate first. Talked. Told Gina about my dad knowing we were here. Blah blah. Took pictures. Wawa si ate. Di makakain ng maayos. Awww. Nagstart na yung program. Naasar ako. At natatakot. Hanggang 9:30 lang kami dun. BOO!!! BOO!!! Kasama si Hanz dun sa 18 roses. Blah Blah Yadda Yadda.
9:30 na. So umalis na kami. Anlabo ng dad ko XP. Dun na nya kami sinundo sa hospital. Grabe kinakabahan na talaga ako.Pumasok na kami dun sa car. Muhka talagang galit ung dad ko. Pumunta sa house(NCE) to get things. Nagpalit ako ng damit. We were aling Commonwealth at nagsimula na magsermon yung dad ko. Haha sermon. Parang pari. JOKE. Nakakatakot talaga. *shivers*. Pagdating sa bahay, mas mahab ung sermon. GRABE, NAKAKATAKOT. Umiyak ako, Syempre. Yung mga guilt trip kasi nila eh :)) Yuun. Grabe. Ayoko na. Andami kong naiisip na side comments habang nagsasalita ung dad ko pero “naguiguilty”(?) parin ako. Dapat kasi di kami damay sa away nila eh. Tae naman. XP
Gaad. I hate this freaking fight. Punishment daw naming bawal daw kami makipag-chat kina Ate Rominne so they’ll feel daw that they did something wrong. Hayy. I HATE IT.
0 comments:
Post a Comment